Tin tức

Cửa Nhôm Kính Vũng Tàu
Tư vấn: 0909 512 668
Tin tức
Cửa sổ xếp trượt cho không gian nhà ở

Cửa sổ xếp trượt cho không gian nhà ở

Ngày đăng: 09/05/2023 07:59 PM

Cửa sổ xếp trượt là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn tạo không gian thông thoáng, tiện nghi và đẹp mắt. Được thiết kế với những tấm kính có thể trượt lên xuống, cửa sổ xếp trượt mang lại không gian mở và sự thoải mái cho ngôi nhà của bạn.
CỬA NHÔM MAXPRO KẾT HỢP KÍNH NAN TRANG TRÍ

CỬA NHÔM MAXPRO KẾT HỢP KÍNH NAN TRANG TRÍ

Ngày đăng: 17/03/2023 09:37 AM

 Nhôm Maxpro: được xử lý bề mặt nhôm bằng phương pháp anode (anodizing) tạo nên độ bền màu, độ cứng, không bị oxy hóa trong môi trường hơi muối cao như resort ven biển… 
Giới thiệu tổng quan về nhôm kính

Giới thiệu tổng quan về nhôm kính

Ngày đăng: 08/03/2023 04:39 PM

Ngày nay, đi đến đâu, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc cửa nhôm kính ở mọi nơi, từ cửa hàng, văn phòng, công ty, đến nhà ở cao cấp hay nhà ở thông thường. Cửa nhôm kính không chỉ được ưa chuộng bởi dáng vẻ bên ngoài đẹp, bắt mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều thiết kế từ cửa chính đến cửa phụ, cửa sổ… mà ở cửa nhôm kính còn có nhiều công dụng khác vượt trội hơn các loại cửa thông thường khác. Vậy những đặc điểm đó là gì, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết nhé.
Các loại cửa nhôm kính và cách phân loại nhôm

Các loại cửa nhôm kính và cách phân loại nhôm

Ngày đăng: 08/03/2023 04:34 PM

Tùy vào từng hệ nhôm sử dụng sẽ chia các loại cửa, người tiêu dùng cần căn cứ vào đặc điểm của từng dòng để chọn sản phẩm phù hợp.  Hiện nay, các loại cửa nhôm kính trên thị trường khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, để lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, bạn cần nắm rõ cách phân loại để đưa ra lựa chọn chính xác. 
Cửa nhôm “GRÖBER” 4.0 khác biệt để dẫn đầu thị trường

Cửa nhôm “GRÖBER” 4.0 khác biệt để dẫn đầu thị trường

Ngày đăng: 08/03/2023 04:31 PM

Để có cái nhìn rõ hơn về hành trình gieo hạt và gặt hái trái ngọt của thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ngành cửa – vật liệu xây dựng, Văn Hóa Doanh Nhân đã có cuộc trò chuyện với Ông Vũ Ngọc Quý – Giám đốc Công ty TNHH TM – SX Quý Đại Thắng.
Giới thiệu về cửa nhôm hàn góc Grober!

Giới thiệu về cửa nhôm hàn góc Grober!

Ngày đăng: 08/03/2023 04:26 PM

Cửa nhôm hàn góc thuật ngữ hoàn toàn mới lạ trong nghành sản xuất cửa nhôm kính trên thế giới, cũng như tại Việt Nam. Vậy thật ra có khả thi hay không khi phát triển hệ nhôm siêu cao cấp với thuật ngữ chuyên nghành riêng trong nghành sản xuất thi công nhôm kính hiện nay? Bởi hàn kim lọaị thì rất đơn giản, đơn thuần nhưng hàn nhôm trong lĩnh vực sản xuất gia công cửa nhôm kính không để lại vết cắt mà như đúc nguyên khối mới là cực khó. Vậy hãy cùng Công Ty Đại Thắng Aluminium,cùng tìm hiểu về cửa nhôm hàn góc, công nghệ hoàn toàn mới của tương lai cho ngay hôm nay!
Zalo
Hotline